scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Thêm 38 học viên Bình Dương xuất cảnh sang Nhật làm việc
20/07/2019
1864
Esuhai - KaizenYoshidaSchool vừa vui mừng phối hợp với trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore tổ chức Lễ tiễn 38 bạn là cựu sinh viên trường và thanh niên tỉnh Bình Dương xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc theo chương trình thực tập sinh kỹ năng.

Buổi Lễ được tổ chức tại hội trường lớn của trường với sự hiện diện của Ban giám hiệu nhà trường, đại diện các khoa phòng, ban lãnh đạo công ty Esuhai, quý phụ huynh thực tập sinh chuẩn bị xuất cảnh và gần 300 sinh viên của trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore và học viên Esuhai - Kaizen Bình Dương cùng tham dự.

 

Đây là lần thứ 3 Esuhai - Kaizen tổ chức Lễ tiễn xuất cảnh cho các bạn học viên tại Bình Dương sang Nhật làm việc và là lần thứ 2 trong năm 2019.

Trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore và Công ty Esuhai bắt đầu triển khai chương trình liên kết đào tạo tiếng Nhật và tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp đi làm việc tại Nhật Bản từ tháng 01/2018.

 

Mục tiêu hợp tác giữa hai đơn vị nhằm nâng cao năng lực ngoại ngữ (tiếng Nhật), rèn luyện kỹ năng, tác phong và ý thức làm việc chuyên nghiệp trong môi trường Nhật Bản cho sinh viên trường và những thanh niên tại địa phương tham gia vào chương trình để đi Nhật làm việc. Từ đó mở ra nhiều cơ hội việc làm và là việc làm có giá trị cao cho các sinh viên đã tốt nghiệp thông qua chương trình làm việc tại Nhật Bản.

 

Sau hơn 1,5 năm triển khai, chương trình đã thu hút gần 300 học viên là sinh viên và thanh niên tỉnh Bình Dương đăng ký học tiếng Nhật và tham gia chương trình thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản. Kết quả này sẽ là tiền đề cho sự phát triển sâu rộng hơn nữa giữa hai đơn vị trong thời gian tới và đặc biệt chính các bạn trẻ này sẽ là nguồn nhân lực giàu tiềm năng cống hiến cho sự phát triển của tỉnh nhà trong một tương lai không xa.

 

Theo kế hoạch, 38 học viên tham gia buổi Lễ sẽ xuất cảnh vào quý III và IV/2019, làm việc ở các ngành nghề: Nông nghiệp, chế biến thực phẩm thủy sản, dập kim loại, đúc đồ nhựa… trong các nhà máy tại Nhật Bản với thời hạn hợp đồng là 3 năm.

Một lần nữa, Esuhai - Kaizen cảm ơn tất cả các bạn đã chọn Esuhai - Kaizen Bình Dương là nơi xuất phát đầu tiên cho mục tiêu học tập và đi Nhật làm việc của các bạn.

 

Sẽ có rất nhiều cơ hội và cả những khó khăn thử thách ở phía trước, Esuhai - Kaizen chúc và mong các bạn sắp xuất cảnh sẽ luôn có thật nhiều sức khỏe và hãy sử dụng thật triệt để sức trẻ, tuổi trẻ của mình và cơ hội sống, làm việc 3 năm tại Nhật để tích lũy, để xây dựng nên những giá trị, những nền tảng có ý nghĩa nhất cho ngày trở về của chính mình các bạn nhé!

Còn với những bạn trẻ Bình Dương có quan tâm đến chương trình học tiếng Nhật và đi Nhật làm việc xin vui lòng liên hệ Esuhai - Kaizen Bình Dương theo thông tin sau để được hướng dẫn chi tiết:

  • Trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore
  • Quốc Lộ 13, Khu phố Thạnh Bình B, Thị trấn An Thạnh, Tx. Thuận An, Bình Dương.
  • Hotline: 0906 686 763 (Ms.Nhanh)
  • Fanpage: Esuhai - Kaizen Bình Dương
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới