scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - Kaizen và câu “thần chú” được yêu thích nhất: “Cô ơi em trúng tuyển rồi!”
07/05/2019
1956
Hơn cả một câu thần chú, “Cô ơi em trúng tuyển rồi!” như một làn nước mát đổ ào xuống biết bao trái tim giáo viên, nhân viên có học viên đi phỏng vấn với công ty Nhật Bản. Esuhai - Kaizen Bình Dương cũng không ngoại lệ.

Mới đây, trong cùng một ngày, Esuhai - Kaizen Bình Dương đã đón nhận tin đậu phỏng vấn đi thực tập sinh kỹ năng của 5 bạn học viên. Đây là một con số tuyệt vời bởi đa phần các bạn đăng ký học tại chi nhánh thì chỉ mới học trong khoảng 1 đến 3 tháng. Với một khoảng thời gian không dài, ngoài nền tảng bản thân sẵn có thì các bạn đã kịp trang bị những điều kiện cần và đủ cơ bản để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

Vũ Hồng Nhung, Võ Thành Long, Nguyễn Thị Trang Đài, Lương Thế Luân và Trịnh Văn Chinh đã xuất sắc trúng tuyển công ty Nhật Bản liên quan đến ngành Thực phẩm, Cơ khí và Xây dựng dự kiến xuất cảnh vào tháng 11/2019.

Thực tập sinh Nguyễn Thị Trang Đài

Thực tập sinh Vũ Hồng Nhung

Thực tập sinh Võ Thành Long

Để có được tấm vé vàng đến Nhật làm việc, Vũ Hồng Nhung, Võ Thành Long và Nguyễn Thị Trang Đài đã phải trải qua ít nhất 3 lần phỏng vấn. Những khó khăn các bạn gặp phải rất nhiều nên với kết quả đạt được lần này là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, không từ bỏ mục tiêu của mỗi bạn.

Thực tập sinh Thế Luân

Thế Luân mới chỉ gia nhập Esuhai - Kaizen Bình Dương được hơn 1 tháng. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và chuyên môn về Ô tô và chọn đúng ngành Ô tô để phỏng vấn nên Thế Luân đã chinh phục được nhà tuyển dụng Nhật Bản ngay trong lần đầu tiên đi phỏng vấn.

Thực tập sinh Trịnh Văn Chinh

Riêng với trường hợp của Trịnh Văn Chinh lại có một chút đặc biệt. Chinh có người em ruột tên là Trịnh Văn Linh. Vào tháng 3/2018, cả hai anh em Chinh và Linh cùng đến Esuhai - Kaizen Bình Dương để tìm hiểu chương trình thực tập sinh kỹ năng và cả hai đều có nguyện vọng sang Nhật làm việc. Tuy nhiên với điều kiện tài chính ở thời điểm hiện tại chỉ có thể để một người tham gia. Trịnh Văn Chinh đã tạo cơ hội để người em trai Văn Linh tham gia trước. Tháng 3/2018, Trịnh Văn Linh nhập học tại Esuhai - Kaizen Bình Dương khóa 18. Đến tháng 1/2019, Văn Linh xuất cảnh sang Nhật làm việc ngành Đóng gói tại tỉnh Fukushima.

Đến thời điểm hiện tại, Văn Linh đã ở Nhật được 3 tháng và đã ổn định về công việc, và thu nhập để có thể hỗ trợ về tài chính để anh trai Văn Chinh tham gia chương trình. Văn Chinh đã quay lại Esuhai - Kaizen Bình Dương để thực hiện dự định mà bạn đã ấp ủ bấy lâu.

Là người đã có gia đình và thuộc độ tuổi có nhiều hạn chế khi tham gia chương trình, thế nhưng Văn Chinh đã luôn nỗ lực và cố gắng để rồi thông báo trúng tuyển đã đến với bạn vào ngay ngày đầu tiên đi phỏng vấn sau 2 tháng nhập học. Dự kiến Văn Chinh sẽ xuất cảnh vào tháng 11/2019 và làm việc trong ngành Xây dựng tại tỉnh Saitama của Nhật Bản.

*********************************

Mỗi ngày, trong bộn bề cuộc sống hối hả, tay luôn tay và miệng luôn miệng ngồi tư vấn cặn kẽ, chi tiết cho từng ứng viên đến trực tiếp văn phòng để tìm hiểu về chương trình đi Nhật làm việc; những buổi đi sớm về muộn để chuẩn bị cho việc tổ chức các sự kiện tuyển dụng lớn nhỏ; hay những ngày tất tật ngược xuôi để chuẩn bị cho một lễ khai giảng đủ đầy, nhiệt huyết… công việc bận bịu là thế nhưng vào những khoảnh khắc nào đó trong ngày, khi tin tức đậu phỏng vấn từ học viên “ập” đến giống như một làn nước mát đổ ào xuống trái tim người thầy, người cô, người làm công tác tư vấn định hướng. Từ trong ánh mắt, nụ cười và trái tim mỗi người sẽ lại đong đầy hạnh phúc vì họ hiểu rằng sự cố gắng nỗ lực của các học trò đã đến ngày hái trái ngọt. Thêm một lần nữa họ hiểu rằng, công việc mà mình đang làm mỗi ngày không chỉ ý nghĩa đối với bản thân mà còn góp phần tạo nên hạnh phúc cho người khác, cho một gia đình khác và có ý nghĩa với xã hội. Cứ thế mỗi ngày, mỗi người lại được tiếp thêm vitamin niềm tin và sức mạnh để lại tiếp tục cần mẫn với công việc mà mình đã chọn và đeo đuổi.

Nếu bạn là một người trẻ; bạn đang có mong muốn đến Nhật Bản làm việc, học tập, tích lũy tài chính; bạn đang tìm kiếm một môi trường đáng tin cậy và chuyên nghiệp để thông qua đó thực hiện được ấp ủ và mục tiêu của bản thân thì Esuhai - Kaizen là một địa chỉ dành cho bạn.

 

Và nếu bạn đang ở Bình Dương thì đây là địa chỉ dành cho bạn:

  • Văn phòng Esuhai - Kaizen Bình Dương tại Trường Cao đẳng Nghề Việt Nam – Singapore (Quốc lộ 13, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).
  • Hotline: 0906 686 763 (Ms.Nhanh)
  • Fanpage: Esuhai - Kaizen Bình Dương
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới