scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bạn sẽ là ai sau 10 năm? - Buổi chia sẻ trực tiếp của TGĐ Lê Long Sơn
10/06/2023
567
Ngày 9/6/2023, TGĐ Lê Long Sơn đã có cơ hội gặp gỡ các bạn ứng viên đang có nhu cầu tìm hiểu về chương trình Kỹ sư, Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản. Với chủ đề “Vững bước tương lai với hàng ngàn cơ hội đi Nhật làm việc”.

10 năm là khoảng thời gian đề ra để nhìn lại bản thân đã làm được gì? Đã sống như thế nào? Khi ngồi xuống, hãy thử tưởng tượng rằng: Bản thân bạn có hạnh phúc không, có thành công không, công việc mình như thế nào rồi, lương bao nhiêu… Tin chắc rằng, các bạn ứng viên khi tham gia vào buổi này đang tự vấn bản thân những luồng câu hỏi trên.

Với kinh nghiệm hơn 30 làm việc trong lĩnh vực Đào tạo và Việc làm của TGĐ Lê Long Sơn sẽ là người truyền tải định hướng về việc làm cho các bạn trẻ thanh niên Việt Nam. Đang còn trẻ các bạn phải hành động ngay từ bây giờ, luôn làm mới bản thân, không ngừng trau dồi kiến thức, có như vậy thì công việc, sự nghiệp của bản thân mới thực sự phát triển theo hướng đi lên.

Ngoài ra, TGĐ còn có những chia sẻ tâm huyết và thông tin tư vấn bổ ích, thiết thực, rõ ràng, đúng trọng tâm giúp giải đáp những khó khăn, trăn trở của các bạn ứng viên.

Cuối buổi tư vấn, gần 20 bạn ứng viên đăng ký trực tiếp ngay sau buổi chia sẻ của Tổng Giám đốc cũng nhận được phần quà như áo Esuhai, sổ, bút và phần ăn nhẹ. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới